vulcan hand
Dễ Dàng Sử Dụng – Giá Thành Hợp Lý

Tay Điện
Chức Năng Vulcan

Với 06 góc cầm – nắm khác nhau, cổ tay xoay 360 độ, bộ điều khiển thông minh, tay điện chức năng Vulcan hỗ trợ bạn thực hiện các hoạt động hằng ngày một cách linh hoạt và dễ dàng, phù hợp với người dùng ở nhiều lứa tuổi với các tình trạng đoạn chi khác nhau.
Giải Pháp Toàn Diện Cho 90% Tình Trạng Đoạn Chi Khác Nhau

Vòng Cảm Biến
Thông Minh Myoband

Tự hào với khả năng thích ứng vượt trội theo tình trạng của từng người dùng chỉ sau 1 phút. Vòng cảm biến thông minh Myoband được thiết kế với các cảm biến EMG siêu nhạy giúp nhận biết tín hiệu sóng cơ riêng biệt của bạn gần như ngay lập tức.
Myoband-homegirl
Nhanh Chóng Thích Ứng Với Tay Điện Vulcan

Ứng Dụng
Vulcan Augmetics

Thông qua ứng dụng điện thoại Vulcan Augmetics, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng tự hiệu chỉnh sóng cơ và thay đổi các cài đặt, tính năng của tay điện chức năng Vulcan tại nhà.

Giá Thành Hợp Lý - Thích Nghi Trong 15’

for clinics
Vulcan đồng hành cùng bạn

Đối Tác Chỉnh Hình

Vulcan cung cấp đến các KTV chỉnh hình các giải pháp tay giả chức năng chất lượng cao, phù hợp với hầu hết bệnh nhân nhưng cực kỳ dễ lắp đặt và sử dụng.

Người dùng

Trong nhiều năm qua, Vulcan đã lắp đặt các dòng tay điện chức năng và đem đến một trải nghiệm được cá nhân hóa cho từng người dùng với mức đoạn chi trên khuỷu và đoạn chi dưới khuỷu do nhiều nguyên nhân khác nhau như bẩm sinh, tai nạn, bỏng,…với phần đoạn chi có nhiều sẹo sâu, tổn thương nặng,
for patient
Vulcan đồng hành cùng bạn

CỘNG ĐỒNG
NGƯỜI DÙNG VULCAN

Một góc nhỏ nơi người dùng của chúng tôi chia sẻ những câu chuyện và hình ảnh của mình khi sử dụng tay điện chức năng Vulcan.

Tư Vấn Giải Pháp Tay Giả Chức Năng Phù Hợp